Giàn phơi Hoà Phát

Giải pháp lắp đặt giàn phơi thông minh bền đẹp cho trần thạch cao

Giải pháp lắp đặt giàn phơi thông minh bền đẹp cho trần thạch cao

Trần thạch cao là kiểu trần được sử dụng rất phổ biến hiện nay trong thiết kế nội thất nhà ở, nhất là tại các khu chung cư, nhà phố, biệt thự… Tuy nhiên do kiểu trần này là một kiểu trần giả nên mức độ an toàn khi lắp đặt giàn phơi thông minh ở trần thạch cao luôn được coi là vấn đề lớn với người sử dụng. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay giải pháp lắp đặt cụ thể sau đây.

Sở dĩ người sử dụng thường lo lắng khi không gian phơi sử dụng trần thạch cao, vì sức chịu tải an toàn của kiểu trần này chỉ đạt khoảng 25kg. Trong khi giàn phơi thông minh lại là loại giàn phơi có khối lượng tải trọng trung bình đạt tới trên 50kg.

Giải pháp lắp đặt giàn phơi thông minh bền đẹp cho trần thạch cao – 01

Với mức chênh lệch đó, nếu không có giải pháp lắp đặt phù hợp, giàn phơi thông minh có thể gây tác động không tốt tới độ bền, tuổi thọ của trần thạch cao. Và giải pháp lắp đặt được sử dụng ở kiểu trần này là sử dụng thêm thanh gia cố.

Bằng giải pháp này, chúng ta có thể nâng mức tải trọng an toàn của trần thạch cao. Nhờ vậy, các gia đình có thể yên tâm chọn mua mọi loại sản phẩm giàn phơi thông minh mà không phải lo lắng về độ an toàn của kiểu trần này.

Cụ thể, kỹ thuật lắp đặt giàn phơi thông minh ở trần thạch cao được thực hiện theo các bước sau:

Giải pháp lắp đặt giàn phơi thông minh bền đẹp cho trần thạch cao – 02

Hiện nay, Giàn phơi thông minh Hà Nội là đơn vị có dịch vụ lắp đặt giàn phơi thông minh tốt nhất hiện nay. Để chúng tôi có thể kịp thời hỗ trợ thêm giúp bạn, hãy gọi ngay tới đường dây nóng 096.468.57.57 (25/7).