Giàn phơi Hoà Phát

Lắp giàn phơi Hoàng Mai: bộ đôi giàn phơi Hoà Phát 999b nhà anh Thu, ngõ 533 Tam Trinh

Gia đình có đông thành viên nên công việc phơi quần áo trở thành việc nặng nhọc và tồn thời nhất đối với gia đình anh Thu. Vì vậy, muốn bà xã được có thêm những giờ phút thảnh thơi, tiết kiệm được thời gian phơi đồ, anh đã liên hệ với chúng tôi để được lắp giàn phơi Hoà Phát 999b, không chỉ một mà là 2 bộ.

Phương pháp lắp đặt 2 bộ giàn phơi cho trần mái tôn nhà anh Thu

Giàn phơi quần áo được các gia đình ưa chuộng và trở thành một trong những sản phẩm giàn phơi được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, không đơn giản chỉ vì tính năng phơi đồ hoàn hảo của nó. Mà còn bởi nó là loại giàn phơi dễ lắp đặt, thích hợp với mọi không gian phơi.

Sân phơi nhà anh Thu được làm bằng trần mái tôn có độ dốc khá lớn. Thêm vào đó, hệ thống chịu lực của trần lại bằng những khung thép khá nhỏ. Vì vậy, việc lắp đặt giàn phơi trực tiếp lên trần không khả thi. Cách lắp đặt tối ưu là lắp thêm 2 thanh chịu lực, cố định vào 2 bên tường.

Nếu bạn muốn trực tiếp theo dõi quá trình lắp giàn phơi trần mái tôn nhà anh Thu, bạn hãy xem video lắp đặt thực tế của chúng tôi ngay dưới đây:

Quy trình lắp giàn phơi nhà anh Thu được thực hiện như sau:

Đo khoảng cách trên thanh chịu lực để lắp buli
Cố định thanh chịu lực vao 2 bên khung của trân mái tôn
Đi dây cáp gian phơi qua dẫn hướng, buli

Cách sử dụng, công dụng của giàn phơi thông minh 999b

Giàn phơi quần áo 999b là mẫu giàn phơi tay quay rời. Do vậy cách sử dụng của giàn phơi có đôi chút khác biệt và có thể nói là bất tiện hơn các mẫu giàn phơi tay quay liên hiện nay một chút.

Khi muốn điều chỉnh thanh phơi bên nào thì phải lắp tay quay bên tương ứng, khi muốn nâng, hạ các thanh phơi khác nhau thì phải tháo tay quay và chuyển tay quay. Còn về nguyên tắc sử dụng của giàn phơi 999b cũng giống các mẫu giàn phơi thông minh khác: quay ngược chiều kim đồng hồ để hạ thanh phơi, quay theo chiều kim đồng hồ để nâng thanh phơi. Tuy cách sử dụng có chút xíu trắc trở, nhưng khả năng phơi đồ của giàn phơi 999b thì vô cùng tuyệt vời, chắc chắn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình anh.

Lắp giàn phơi Hoàng Mai: bộ đôi giàn phơi Hoà Phát 999b nhà anh Thu, ngõ 533 Tam Trinh – 01

Sức chịu tải của giàn phơi đạt đến 60kg, 2 thanh phơi được tạo sẵn đến 80 lỗ phơi. Thêm vào đó, chiều dài mỗi thanh phơi đạt đến 2,4m. Vậy là chỉ với 2 bộ giàn phơi, gia đình anh đã có giải pháp phơi đồ cực hoàn hảo. Một bộ giàn phơi chuyên trách phơi chăn màn, ga, gối, bộ còn lại cũng đủ sức để phơi hết số quần áo khổng lồ của gia đình anh hàng ngày.

Những ưu đãi anh Thu nhận được khi mua giàn phơi tại giàn phơi Hà Nội

Lắp giàn phơi quần áo tại giàn phơi Hà Nội, anh Thu vô cùng hài lòng khi nhận được nhiều ưu đãi cùng chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm nhất. Cuj thể, ngoài việc được mua giàn phơi giá rẻ, gia đình anh còn được chúng tôi miễn phí hoàn toàn công lắp đặt, hướng dẫn tận tình cách sử dụng, cách bảo dưỡng giàn phơi, được tặng 1 lọ dầu bảo dưỡng và được bảo hành chính hãng giàn phơi trong 2 năm.

Để có được giải pháp phơi đồ hoàn hảo trong mọi không gian, hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 096.468.57.57 (24/7) để được tư vấn.

Bạn có thể xem thêm một số hinh ảnh lắp giàn phơi nhà anh Thu ngay sau đây:

Lắp giàn phơi Hoàng Mai: bộ đôi giàn phơi Hoà Phát 999b nhà anh Thu, ngõ 533 Tam Trinh – 02
Lắp giàn phơi Hoàng Mai: bộ đôi giàn phơi Hoà Phát 999b nhà anh Thu, ngõ 533 Tam Trinh – 03
Lắp giàn phơi Hoàng Mai: bộ đôi giàn phơi Hoà Phát 999b nhà anh Thu, ngõ 533 Tam Trinh – 04
Lắp giàn phơi Hoàng Mai: bộ đôi giàn phơi Hoà Phát 999b nhà anh Thu, ngõ 533 Tam Trinh – 05