Giàn phơi Hoà Phát

Lắp giàn phơi thông minh nhà anh Vũ, căn 2708, tòa B, chung cư Mulberry Lane

Lắp giàn phơi để có không gian sống gọn gàng, lắp giàn phơi để có được sản phẩm phơi đồ tốt nhất…có quá nhiều lý do để anh Vũ chung cư Mulberrr Lane quyết định lắp đặt giàn phơi quần áo cho gia đình mình. Và chúng tôi đã lắt đặt cho gia đình anh sản phẩm giàn phơi hiện đại nhất hiện nay Hòa Phát Hp701.

Tổng quát về sản phẩm giàn phơi anh Vũ lắp đặt

Liên hệ với chúng tôi để được lắp giàn phơi, anh Vũ đã nhờ chúng tôi tư vấn và lựa chọn lắp đặt sản phẩm giàn phơi có chất lượng tốt nhất hiện nay – giàn phơi Hòa Phát HP701. Dưới đây là những thông tin tổng quát về chất lượng sản phẩm giàn phơi này mời quý vị và các bạn cùng tham khảo.

Thông tin chất lượng sản phẩm

Bộ giàn phơi HP701 được sản xuất từ những chất liệu bền bỉ nhất được nghiên cứu và chọn lọc sau nhiều thế hệ giàn phơi. Theo đó các chất liệu để sản xuất giàn phơi đều được tối ưu về độ bền và tuổi thọ.

Cụ thể, bộ tời được tạo nên từ inox cao cấp được sản xuất trên dây truyền hiện đại với thiết kế khỏe khoắn, chắc chắn và bền bỉ. Dây cáp giàn phơi là cáp inox sáng bóng, được thử nghiệm trong những điều kiện hoạt động gắt gao và chứng minh được tính ưu việt hơn nhiêu so với loại cáp thép. Cáp inox không rỉ, không giãn trong suốt quá trình sử dụng, khả năng chịu mài mòn lại cao hơn cáp thép.

Lắp giàn phơi thông minh nhà anh Vũ, căn 2708, tòa B, chung cư Mulberry Lane – 01

2 thanh phơi của giàn phơi được tạo nên từ hợp kim nhôm bền bỉ. Nhôm là chất liệu tốt nhất để sản xuất thanh phơi vì trọng lượng của nó vừa nhẹ lại vừa dễ gia công để tạo nên các lỗ phơi tiện dụng cùng những hoa văn xen kẽ đẹp, đặc sắc.

Tính năng phơi đồ của giàn phơi thông minh Hà Đông anh Vũ lựa chọn

Bộ giàn phơi Hp701 có khả năng phơi đồ cực tốt, chắc chắn sẽ khiến anh và bà xã hài lòng. Sức chịu tải của giàn phơi lên đến 60 kg, đủ để gia đình anh thoải mái phơi những đồ nặng, rộng như chăn, màn, ga, gối trong ban công nhỏ nhắn mà không chiếm nhiều diện tích.

2 thanh phơi được tạo 80 lỗ phơi có khoảng cách phù hợp, khi phơi đồ chỉ cần treo trực tiếp quần áo vào các lỗ phơi và chọn độ cao thích hợp và yên tâm quần áo sẽ không bị xô dạt, cọ xát vào nhau nên được phơi khô đều, khô nhanh chóng.

Lắp giàn phơi thông minh nhà anh Vũ, căn 2708, tòa B, chung cư Mulberry Lane – 02

Cách sử dụng giàn phơi quần áo

Trải nghiệm cách sử dụng giàn phơi quần áo, anh Vũ khá hào hứng và thích thú vì đây là lần đầu tiên anh được sử dụng loại giàn phơi hiện đại và tiện dụng đến vậy.

Nguyên lý hoạt động của giàn phơi cực đơn giản chỉ cần quay tay quay theo chiều kim đồng hồ để nâng thanh phơi và quay ngược chiều kim đồng hồ để hạ thanh. Trên bộ tời có sẵn 3 chế độ: nâng, hạ cả 2 thanh phơi và nâng hạ từng thanh phơi. Anh chỉ cần chọn chế độ này và quay tay quay theo chiều mong muốn để phơi đồ hay thu đồ cực nhanh chóng.

Lắp giàn phơi thông minh nhà anh Vũ, căn 2708, tòa B, chung cư Mulberry Lane – 03

Chi phí lắp đặt giàn phơi quần áo

Chi phí lắp giàn phơi Hà Đông bộ Hòa Phát 701 tại gia đình anh Vũ cực rẻ, trọn gói chỉ 1.590.000đ. Ngoài ra, chúng tôi còn tặng kèm 30 móc phơi cao cấp chống bay và bảo hành chính hãng 2 năm.

Sắm giàn phơi hãy liên hệ ngay với Vinadry để được tư vấn, sở hữu giàn phơi chất lượng, giá rẻ. Mua giàn phơi và lắp đặt miên phí ngay trong ngày hãy gọi 096.468.57.57 (24/7).

Lắp giàn phơi thông minh nhà anh Vũ, căn 2708, tòa B, chung cư Mulberry Lane – 04
Lắp giàn phơi thông minh nhà anh Vũ, căn 2708, tòa B, chung cư Mulberry Lane – 05
Lắp giàn phơi thông minh nhà anh Vũ, căn 2708, tòa B, chung cư Mulberry Lane – 06
Lắp giàn phơi thông minh nhà anh Vũ, căn 2708, tòa B, chung cư Mulberry Lane – 07
Lắp giàn phơi thông minh nhà anh Vũ, căn 2708, tòa B, chung cư Mulberry Lane – 08