Giàn phơi Hoà Phát

Lắp giàn phơi Duy Lợi kết hợp lưới an toàn ban công cho nhà chị Thắm A2002 khu Ecolife Tây Hồ

Chung cư Ecolife là một tổ hợp bao gồm nhà ở, văn phòng và các dịch vụ cao cấp nằm tại phía Tây của thành phố Hà Nội. Tại đây, đơn vị giàn phơi Hà Nội đã từng triển khai lắp đặt rất nhiều các hạng mục giàn phơi thông minh Duy Lợi kết hợp lưới an toàn ban công cho nhiều hộ gia đình và nhà chị Thắm là một ví dụ.

Sở hữu một căn hộ chung cư chất lượng cao tại A2002 Ecolife Tây Hồ, không gian phơi đồ của nhà chị Thắm bởi vậy cũng khá sáng sủa và rộng rãi. Tuy nhiên việc phơi đồ ở một vị trí cao như vậy luôn khiến chị Thắm cảm thấy khá lo lắng.

Các bài viết liên quan:

Lắp đặt giàn phơi thông minh tại nhà cô Phương, chung cư The One Gamuda.

Ban công nhỏ xinh, đẹp hiện đại với giàn phơi thông minh nhà chị Lan, Park Hill.

Ngắm ban công nhỏ, đẹp với giàn phơi thông minh nhà chị Hoa, chung cư mini Tây Tựu.

Lắp giàn phơi Duy Lợi kết hợp lưới an toàn ban công cho nhà chị Thắm A2002 khu Ecolife Tây Hồ 01

Và giải pháp hoàn hảo nhất được đưa ra ở đây chính là sử dụng trọn bộ sản phẩm giàn phơi thông minh Duy Lợi kết hợp lưới an toàn ban công. Đơn vị trực tiếp đảm nhiệm việc thi công lắp đặt này chính là gianphoithongminhhanoi.com.

Lắp giàn phơi thông minh Duy Lợi kết hợp lưới an toàn ban công cho nhà chị Thắm A2002 khu Ecolife Tây Hồ 02

Bộ sản phẩm giàn phơi thông minh Duy Lợi mà nhà chị Thắm A2002 khu Ecolife Tây Hồ đã lựa chọn là bộ giàn phơi thông minh Hà Nội GP 999B. Đây là bộ sản phẩm có thiết kế tay quay rời với củ quay, khả năng nâng tải là 60kg. Toàn bộ linh kiện của sản phẩm đều được chế tạo từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối, phủ sơn tĩnh điện phía ngoài nên mang đến độ bền và khả năng kháng rỉ cao.

Lắp giàn phơi thông minh Duy Lợi kết hợp lưới an toàn ban công cho nhà chị Thắm A2002 khu Ecolife Tây Hồ 03

Đi kèm với bộ sản phẩm giàn phơi thông minh Duy Lợi này chính là hệ thống lưới an toàn ban công có cấu tạo từ lõi thép bọc nhựa cao cấp. Sản phẩm này không chỉ mang đến độ an toàn cho người sử dụng mà còn góp phần không nhỏ trong việc tối ưu chức năng phơi đồ cho bộ giàn phơi Duy Lợi nói trên.

Lắp giàn phơi thông minh Duy Lợi kết hợp lưới an toàn ban công cho nhà chị Thắm A2002 khu Ecolife Tây Hồ 04

Tuy ở hạng mục lắp đặt có thêm một số hệ thống điện nước khác như cục nóng điều hòa, đường ống dẫn nước thải nhưng việc lắp đặt sản phẩm giàn phơi thông minh Duy Lợi cũng như lưới an toàn ban công của nhà chị Thắm vẫn được đội ngũ chuyên gia kỹ thuật của đơn vị giàn phơi Hà Nội triển khai một cách khoa học và hiệu quả.

Lắp giàn phơi Duy Lợi kết hợp lưới an toàn ban công cho nhà chị Thắm A2002 khu Ecolife Tây Hồ 05

Theo đó, quý vị và các bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự vận hành thuận lợi từ hệ thống giàn phơi thông minh Duy Lợi của nhà chị Thắm ngay sau khi vừa mới được lắp đặt hoàn thiện ở hình ảnh phía trên.

Lắp giàn phơi thông minh Duy Lợi kết hợp lưới an toàn ban công cho nhà chị Thắm A2002 khu Ecolife Tây Hồ 06

Chỉ cần nhẹ nhàng điều chỉnh tay quay, hai thanh phơi của bộ giàn sẽ được nâng lên – hạ xuống theo chủ ý của người dùng mà hoàn toàn không bị vướng hay va quệt vào các thiết bị khác tại hạng mục.

Lắp giàn phơi Duy Lợi kết hợp lưới an toàn ban công cho nhà chị Thắm A2002 khu Ecolife Tây Hồ 07

Sử dụng dịch vụ lắp đặt lưới an toàn ban công kết hợp với giàn phơi thông minh Duy Lợi của đơn vị Duy Lợi thực sự là một lựa chọn tuyệt vời đã mang lại cho nhà chị Thắm A2002 khu Ecolife Tây Hồ rất nhiều tiện ích. Nếu như quý vị và các bạn cũng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ nói trên của đơn vị vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 096.468.5757 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.